Ghế Massage KATASUMA - Thương Hiệu Số 1 Việt Nam
TIKTOKGMAILZALOKATASUMA VIỆT NAMfacebook.com
ĐỊA ĐIỂM BÁN MÁY CHẠY BỘ GIÁ RẺ TẠI ĐỒNG XOÀI - BÌNH PHƯỚC

 

I/ Địa điểm bán máy chạy bộ giá rẻ tại Đồng Xoài.

II/ Vì sao bạn nên mua máy chạy bộ ROSHI?

1 Những lợi ích tuyệt vời mà máy chạy bộ ROSHI mang lại.

2 Vì sao bạn nên mua máy chạy bộ ROSHI.

III/ Những mẫu máy chạy bộ ROSHI được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2022

 

I/Địa điểm bán máy chạy bộ giá rẻ tại Đồng Xoài, chính hãng – chất lượng.

Bạn đang tìm cho mình một chiếc máy chạy bộ tích hợp nhiều tính năng cùng kiểu dáng đẹp mắt, giá cả hợp lý đi cùng với chất lượng thì máy chạy bộ ROSHI là thương hiệu không thể bỏ qua khi mà nhu cầu tập luyện tại nhà đang tăng cao như hiện nay. Với những ai đang sinh sống và làm việc tại Đồng Xoài thì chắc hẳn sẽ không mấy xa lạ với cửa hàng KATASUMA chi nhánh phân phối độc quyền máy chạy bộ ROSHI thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản.

Hiện là địa điểm bán máy chạy bộ giá rẻ tại Đồng Xoài – Bình Phước với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối & bán lẻ máy chạy bộ, luôn cập nhật và cho ra mắt các thiết kế mới với các tính năng vượt trội cùng với nhiều mức giá khác nhau, tạo cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng. Máy chạy bộ ROSHI được bày bán trực tiếp ở các cửa hàng KATASUMA trên toàn quốc.

Website: katasuma.vn 

Đường dây nóng 1800 9006 

Địa chỉ: 1028 Phú Riềng Đỏ, phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Thời gian mở cửa: 8h – 21h (kể cả ngày lễ, tết)

II/ Vì sao bạn nên mua máy chạy bộ ROSHI ?

1 Những lợi ích tuyệt vời mà máy chạy bộ ROSHI mang lại.

Với nhu cầu tập luyện nâng cao như hiện nay thì việc chạy bộ vừa là nâng cao sức khoẻ, vừa là liều thuốc giảm cân sạch giúp cơ thể có một thân hình đẹp và dẻo dai. Máy chạy bộ ROSHI là thiết bị tập thể dục gồm động cơ quay và thảm chạy cho phép người dùng đi hoặc chạy liên tục trên bề mặt thảm chạy.

Để nâng cao hiệu quả và tiện dụng thì đa số mọi người lựa chọn tập bằng máy chạy bộ ROSHI tại nhà vừa tích kiệm chi phí cũng như thời gian sử dụng.

Việc chăm chỉ chạy bộ trên chiếc máy chạy bộ ROSHI còn giúp chúng ta phòng chống các vấn đề như;

+ giảm các nguy cơ về bệnh tim

+ đốt cháy CALO

+ tăng cương sức khoẻ

+ giúp các cơ xương chắc khoẻ và linh hoạt

2 Vì sao bạn nên mua máy chạy bộ ROSHI

- Chất lượng: Máy chạy bộ ROSHI - thương hiệu đến từ Nhật Bản được bày bán tại cửa hàng KATASUMA có chỗ đứng hơn 12 năm trong lĩnh vực máy chạy, và hiện tại có rất nhiều chi nhánh bán lẻ trên toàn quốc, hỗ trợ trải nghiệm miễn phí và giúp quý khách lựa chọn dễ dàng.

- Giá cả hợp lý: Với thị trường cạnh tranh như hiện nay thì giá cả cũng là 1 vấn đề được khách hàng quan tâm. Vì vậy quý khách nên lựa chọn những địa điểm mua bán máy chạy bộ ROSHI có uy tín và thương hiệu nổi tiếng, cũng như giấy tờ bảo hành đầy đủ.

- Chế độ bảo hành – bảo trì chuyên nghiệp: Bảo hành 5 năm về động cơ, bảo trì – bảo dưỡng linh kiện trọn đời.

Hỗ trợ khách hàng tuyệt đối:Chương trình “trả góp lãi suất 0%” nhằm mục đích đưa sản phẩm gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Giao hàng – lắp đặt tại nhà: hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tại nhà

Nhân viên vui vẻ - hoà đồng: với chuỗi cửa hàng dày đặc trên toàn quốc cùng hệ thống nhân viên luôn vui vẻ - hoà đồng, sẵn sàng hỗ trợ cũng như chỉ dẫn khách hàng một cách tận tình và chu đáo nhất.

III/ Những mẫu máy chạy bộ ROSHI được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2022

Máy chạy bộ Roshi Luxury RS200 là dòng máy chạy đa năng cho gia đình với thiết kế khung sườn cứng cáp, trẻ trung. Đây là dòng máy chạy có hiệu năng mạnh mẽ, sở hữu công suất 4.0Hp giúp tốc độ chạy lên tới 20km/h. Chịu tải trọng lên tới 150kg cùng thảm chạy cực rộng 520*1400mm cho bạn tự tin sải bước chạy.

Máy chạy bộ đa năng Roshi Luxury 7999 với cải tiến mạnh mẽ từ động cơ, cứng cáp từ khung sườn, kết hợp cùng chế độ nâng dốc lên tới 15% cho bạn trải nghiệm chân thật như đang leo núi. Tải trọng lên đến 150kg cùng công suất 5.5Hp tốc độ đạt 20km/h đa dạng bài tập, đốt cháy calo hiệu quả.

Mong rằng những chia sẻ chân thực này sẽ một phần nào giúp được quý khách hiểu hơn về máy chạy bộ ROSHI cũng như biết đến địa điểm bán máy chạy bộ giá rẻ tại Đồng Xoài – Bình Phước. Một lần nữa kính chúc quý khách đã và đang đồng hành cùng máy chạy bộ Roshi một sức khoẻ dồi dào, một thân hình vạn người mê cùng cuộc sống luôn luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

 

 

Copyrights © 2023 COMPANY KATASUMA. https://www.youtube.com/channel/UCeKvJCJljZuCS7h6Ylc4nrw

Design by e-marketing.vn

Hotline: 03768 14768
Chỉ đường Zalo Zalo: 03768 14768
1

Địa điểm bán máy chạy bộ giá rẻ tại Đồng Xoài.