GHẾ MASSAGE KATASUMA - TẬP ĐOÀN THỂ THAO KFITLIFE
google.comtiwtter.comyoutube.comfacebook.com
05 LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHẠY BỘ MỖI NGÀY

1. Chạy bộ giúp hỗ trợ đào thải chất béo, giảm cân hiệu quả, săn chắc cơ thể, xương khỏe mạnh.

Việc chạy bộ thường xuyên giúp cơ thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể. Làm cho các cơ trở nên săn chắc hơn giúp bạn có được vóc dáng đẹp. Hỗ trợ cải thiện vóc dáng và sức khỏe Cả đi bộ, chạy bộ bằng máy chạy bộ đều là những hình thức luyện tập cải thiện sức khỏe tim mạch và giúp ngăn ngừa béo phì. Tập thể dục với cường độ vừa phải, ví dụ như chạy bộ, thực sự là quá trình giúp bạn tăng cường phản ứng của cơ thể với bệnh tật. Bên cạnh đó, bài tập chạy bộ là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả nhờ có tác dụng đốt cháy nhiều calo, nếu duy trì thói quen chạy bộ mỗi ngày, bạn có thể giảm cân và duy trì vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Lợi ích của chạy bộ phải kể đến việc tăng cường trao đổi chất và luân chuyển chất dinh dưỡng tới xương nhiều hơn. Điều này làm cho cơ bắp và dây chằng dẻo dai hơn, chịu lực tốt hơn. Khi cơ và dây chằng dẻo dai, sẽ giúp bạn giữ thăng bằng tốt và cột sống chắc khỏe.

 

2. Giúp ngủ ngon hơn và kéo dài tuổi thọ, tinh thần sản khoái.

Bằng cách chạy 30 phút mỗi ngày, bạn thực sự có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình. Chạy bộ giúp giảm căng thẳng và mức độ lo lắng, giúp bạn dễ dàng đối phó với chứng mất ngủ.

Ngoài việc tiết ra hormone gọi là endorphin giúp thư giãn đầu óc thì trong quá trình chạy bộ, thực tế ai cũng thấy rằng họ thoải mái về đầu óc hơn, họ tạm thời quên đi những lo lắng bộn bề trong cuộc sống, đó sẽ là khoảng thời gian cần thiết với bất cứ ai đặc biệt trong thời buổi cuộc sống ganh đua, áp lực hiện nay. 

Theo nghiên cứu của Đại học Stanford về ảnh hưởng của chạy bộ tới sức khỏe thì có đến 85% người chạy bộ vẫn sống khỏe mạnh trong khi tỷ lệ này chỉ là 66% ở những người ít chạy bộ sau 21 năm. Như vậy, việc chạy bộ thường xuyên vào mỗi sáng sẽ không chỉ mang lại cho bạn những lợi ích tích cực về mặt thể chất, tinh thần mà còn giúp bạn có thể kéo dài tuổi thọ, sống lâu hơn.

 

3. Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Một tác dụng của chạy bộ KFITLIFE cần phải nhắc tới chính là giúp tăng cường miễn dịch. Hệ miễn dịch được xem là “tấm khiên” bảo vệ bạn chống chọi với bệnh tật và virus gây bệnh. Chạy bộ giúp đẩy mạnh quá trình sản xuất lympho và đại thực bào trong cơ thể. Đó là hàng rào bảo vệ thứ nhất, là hệ thống miễn dịch không đặc hiệu có tự nhiên trong cơ thể tất cả mọi người. Hệ thống miễn dịch tự nhiên tốt sẽ giúp bạn tránh khỏi nguy cơ với các bệnh cảm cúm thông thường. 

 

4. Chạy bộ tốt cho tim.

Một tác dụng của chạy bộ cần phải nhắc tới chính là giúp tăng cường miễn dịch. Hệ miễn dịch được xem là “tấm khiên” bảo vệ bạn chống chọi với bệnh tật và virus gây bệnh. Tham gia tập chạy bộ thường xuyên vào mỗi sáng là một trong những phương án giúp tăng cường sức mạnh cho “tấm khiên” này. Tuy nhiên, nếu bạn là người có bệnh lý tim mạch, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi lập kế hoạch chạy bộ cho mình để đưa ra chế độ phù hợp bạn nhé! 

 

5. Chạy bộ giúp hệ hô hấp hoạt động tốt hơn.

Như đã nói ở trên, chạy bộ tác động tới cơ toàn cơ thể nên có thể phát triển cơ hô hấp. Trong quá trình chạy bộ, cơ thể bạn cũng đòi hỏi trao đổi khí nhiều hơn, vì thế cơ hô hấp phát triển, phổi tăng cường trao đổi khí nên hoạt động quen với cường độ cao, nó tăng khả năng lấy O2 và đào thải CO2 so với người bình thường. 

 

Ngoài ra vơi hàng nghìn lợi ích khác đến từ việc chạy bộ.

 

Vậy nên nếu Bạn có thói quen không thích ra phòng tập hay đã quá mệt mỏi sau thời gian làm việc thì hãy liên hệ ngay KFITLIFE để tậu ngay biện pháp hỗ trợ sức khỏe ngay tại nhà nhé!

Copyrights © 2020 COMPANY KFIT LIFE. All rights reserved.

Design by e-marketing.vn

Hotline: 1800 9006
Chỉ đường Zalo Zalo: 0969556906 SMS: 1800 9006

GHẾ MASSAGE KATASUMA - TẬP ĐOÀN THỂ THAO KFITLIFE

GHẾ MASSAGE KATASUMA - TẬP ĐOÀN THỂ THAO KFITLIFE

GHẾ MASSAGE KATASUMA - TẬP ĐOÀN THỂ THAO KFITLIFE