Ghế Massage KATASUMA - Thương Hiệu Số 1 Việt Nam
TIKTOKGMAILZALOKATASUMA VIỆT NAMfacebook.com
ĐỊA ĐIỂM BÁN GHẾ MASSAGE CHẤT LƯỢNG, UY TÍN TẠI BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI
I. ĐỊA ĐIỂM BÁN GHẾ MASSAGE CHẤT LƯỢNG UY TÍN  BIÊN HÒA – ĐỒNG NAI
II. LỢI ÍCH CỦA GHẾ MASSAGE ĐỐI SỨC KHỎE             
III. VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN GHẾ MASSAGE KATASUMA
      1. Chất lượng sản phẩm
      2. Gía cả cạnh tranh
      3. Chế độ hậu mãi và cam kết bảo hành   
IV. MỘT SỐ MẪU GHẾ MASSAGE ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN

Bạn đang muốn tìm một cửa hàng bán ghế massage uy tín chất lượng,  giá rẻ nhưng lại chưa biết nên chọn thương hiệu và sản phẩm nào?Bạn đang phân vân giữa hàng ngàn cửa hàng? Nên chọn mua ghế massage ở đâu uy tín nhất? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

 I. ĐỊA ĐIỂM BÁN GHẾ MASSAGE CHẤT LƯỢNG UY TÍN  BIÊN HÒA – ĐỒNG NAI

 KATASUMA - TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TRÊN CẢ NƯỚC

Ghế massage KATASUMA là một trong những thương hiệu ghế masge số 1 tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm và phát triển không ngừng trong việc cung cấp Thiết Bị Thể Thao và Chăm Sóc Sức Khỏe uy tín. Với phương châm “Vì sức khỏe người Việt”, luôn hướng tới mục đích phục vụ cộng đồng, chăm sóc sức khỏe người Việt.

Việc lựa chọn mua một chiếc ghế massage chất lượng, uy tín tại TP Biên Hoà khiến bạn cảm thấy băn khoăn, là một mặt hàng có nhiều mức giá với nhiều tính năng và chất lượng, mẫu mã cũng rất khác nhau. Mua ghế massage tại Biên Hoà ở đâu là tốt nhất ? Làm thế nào để mua được một chiếc ghế massage  tốt và  độ bền cao? Là một trong những câu hỏi rất phổ biến mà nhiều người thường thắc mắc.

Nếu anh chị đang tìm kiếm địa điểm bán ghế massage uy tín- chất lượng tại BIÊN HÒA- ĐỒNG NAI thì hãy đến ngay KATASUMA BIÊN HÒA ĐỂ LỰA CHỌN VÀ TRẢI NGHIỆM HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Địa chỉ:1499 NGUYỄN ÁI QUỐC, TÂN TIẾN ,TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI

Thời gian mở cửa : 8h-21h từ thứ 2 đến chủ nhật

Website: katasuma.vn

Số tổng đài: 18009006

 

KATASUMA BIÊN HÒA sẽ hướng dẫn cho bạn nhiều thông tin hữu ích để mua được một chiếc ghế massge uy tín,chất lượng và phù hợp nhu cầu:

Sau đây là những điều bạn cần quan tâm, lưu ý khi tìm địa điểm bán ghế massage uy tín, chất lượng tại Biên Hòa – Đồng Nai.

     Có nên mua một chiếc ghế massage hay không?

Trung bình mỗi một lần đi massage các trung tâm Spa, trị liệu lại TP Biên Hoà bạn sẽ cần tiêu tốn khoảng 150 – 300 nghìn cho mỗi liệu trình kéo dài từ 45 phút trở lên. Để có lợi cho sức khỏe bạn cần thực hiện các liệu pháp xoa bóp nhiều lần trong tuần, điều này có thể tiêu tốn khá nhiều thời gian cũng như tốn kém chi phí.

Còn đối với việc đầu tư ghế massage, bạn chỉ cần chi trả một lần, sử dụng lâu dài, sử dụng cho cả gia đình, sở hữu cho riêng mình một sản phẩm công nghệ cao cấp. Chỉ với một vài phép tính đơn giản,thì bạn sẽ thấy khoản chi phí mỗi ngày bạn bỏ ra để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình chỉ bằng một ly trà sữa, hoặc thậm lý là ly cà phê mà bạn uống hằng ngày. Tổng số khoản tiền bạn sẽ phải chi trả cho việc massage tại các trung tâm Spa, trị liệu sẽ lớn hơn rất nhiều so với việc đầu tư mua một chiếc ghế massage TP Biên Hoà. Từ đó, việc đầu tư ghế massage giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, tiền bạc.

  II LỢI ÍCH CỦA GHẾ MASSAGE ĐỐI SỨC KHỎE

   -  Giảm thiểu tình trạng stress, căng thẳng và lo lắng

 

Tình trạng stress, căng thẳng và lo lắng thường xảy ra ở mọi đối tượng và lứa tuổi, do áp lực của công việc, cuộc sống và học tập. Khi mắc phải tình trạng này sẽ làm cho năng suất công việc và chất lượng cuộc sống của bạn bị giảm đi đáng kể.

Một trong những cách giúp bạn hạn chế được tình trạng này là thư giãn với ghế massage 15- 30 phút mỗi ngày. Nhờ đó, cơ thể được thư giãn, thoải mái, tâm trạng, tinh thần của bạn cũng sẽ cảm thấy thư thái hơn, giải tỏa được áp lực, mệt mỏi. Khi sử dụng ghế massage sẽ tiết ra chất endorphin làm bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và những trải nghiệm thú vị.

 

 

 

   - Giảm đau mỏi cơ bắp

Khi sử dụng ghế massage người dùng cảm thấy tình trạng đau mỏi cơ bắp của mình được cải thiện rõ rệt. Đó cũng chính là một trong những những lợi ích quan trọng đầu tiên của ghế massage đến cơ thể

Nhờ các hệ thống con lăn, túi khí đặc biệt tác động vào cơ thể con người giúp người dùng hạn chế và cải thiện trạng thái đau mỏi cơ. Những con lăn kết hợp với chế độ cảm biến thông minh, giúp dò tìm, bấm huyệt chuẩn xác.

Ghế massage trang bị nhiều con lăn ở những vùng khác nhau như lưng, đùi, gan bàn chân,... và kết hợp với các túi khí massage ở tay, bả vai, hông, bắp chân, bàn chân... sẽ giúp quá trình điều trị giảm đau mỏi cơ bắp hiệu quả và nhanh chóng.

   - Hạn chế đau nhức xương khớp

Ngoài ra ghế massage còn giúp hạn chế đau nhức xương khớp, nên ghế rất phù hợp cho người cao tuổi. Do người cao tuổi, sẽ thường gặp phải các vấn đề về xương khớp, vì vậy ghế massage  sẽ giúp làm xoa dịu cơn đau nhanh chóng, chống co cơ, căng cứng cơ.

Bạn cần lưu ý rằng ghế  không thể điều trị hoàn toàn về bệnh xương khớp, nhưng ghế góp phần massage hỗ trợ điều trị để bạn không còn cảm thấy đau nhức.

Tốt nhất, người dùng hãy kết hợp điều trị theo sự chỉ dẫn của bác sĩ và nằm ghế massage 2 lần mỗi ngày. Đối với những người mắc bệnh đau xương khớp, cần lưu ý chọn mua loại ghế sử dụng các chế độ phù hợp nhất.

  - Cải thiện tuần hoàn máu, phổi

Cải thiện tuần hoàn máu, phổi là một trong những lợi ích tuyệt vời của ghế  cho sức khoẻ của bạn. Với những mẫu ghế massage hiện đại, không chỉ áp dụng công nghệ tiên tiến mà còn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng với chế độ massage không trọng lực.

Với chế độ này, người dùng có thể nằm với góc nghiêng 190 độ và có hệ thống túi khí nâng cơ thể lên cao mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, nên rất tích hợp cho người lớn tuổi. Song song đó, khi sử dụng, chân bạn sẽ cao hơn đầu, tim sẽ bơm máu nhiều hơn, cải thiện tuần hoàn, thúc đẩy đào thải độc tố ra bên ngoài.

 

Cơ hoành của bạn cũng giảm áp lực đáng kể, giúp phổi nở rộng tiếp nhận nhiều oxy, hô hấp liên tục, nhịp nhàng. Bên cạnh đó, tư thế nằm này còn giúp giảm sức nén giữa các đốt sống hạn chế đau mỏi.

 

   -  Cải thiện cấu trúc xương sống.

Ghế massagevới đường ray SL, cho phép các con lăn di chuyển trên khung đường ray này một cách linh hoạt, giúp làm dịu cơn đau nhức dọc suốt toàn bộ cơ thể. Nếu con lăn tác động theo dọc xương sống trong thời gian dài, thì sẽ giúp định hình cấu trúc xương chống việc cong vẹo cột sống.

Ghế được tích hợp nhiều kỹ thuật massage như vỗ, xoa bóp, gõ nhẹ, ấn huyệt,... đáp ứng nhu cầu massage của các đối tượng sử dụng tùy theo tình trạng sức khỏe và sở thích, nhờ đó mang lại cảm giác hài lòng khi sử dụng. Khi hoạt động, thông qua chế độ Body Scan, thiết bị sẽ định hình đường cong cơ thể của con người để massage.

 

III. VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN GHẾ MASSAGE KATASUMA

1. Chất lượng sản phẩm

 

Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Katasuma Biên Hòa chính là ghế massage. Với thiết kế sang trọng, đa dạng chức năng và hiệu quả cao, ghế massage của Katasuma Biên Hòa không chỉ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc mà còn cải thiện tình trạng đau lưng, cổ và vai hiệu quả.

Katasuma Biên Hòa cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Fuji, Ogawa, Panasonic, Inada, Osaki, v.v. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm phụ kiện cho ghế massage như gối massage, áo massage, máy massage chân, v.v.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và am hiểu về sản phẩm, Katasuma Biên Hòa luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn hoặc muốn trải nghiệm các sản phẩm tại cửa hàng, hãy đến và trải nghiệm tại địa chỉ 19/5, KP3, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Bên cạnh đó, Katasuma Biên Hòa còn cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa cho các sản phẩm tại cửa hàng. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi của cửa hàng.

Với tiêu chí "Khách hàng là thượng đế", Katasuma Biên Hòa không ngừng nỗ lực để đem đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Hãy đến với Katasuma Biên Hòa để trải nghiệm các sản phẩm ghế massage chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

   Katasuma là một thương hiệu ghế uy tín chất lượng tại Việt Nam được sự tin dùng của nhiều người.

- Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và năng động cùng sự góp sức của các chuyên gia giàu kinh nghiệm.. tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với nhiều sản phẩm mới và được cập nhật liên tục.

- Luôn đi đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan tới sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Hiện nay Katasuma của tập đoàn Kfit Life với hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối tại thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm chính như: máy chạy bộ, ghế massage , xe đạp tập thể thao, thiết bị phòng gym... Đây đều là những thiết bị chính hãng và điều quan trọng nhất là phù hợp với đối tượng sử dụng là người Việt Nam.

2. Gía cả cạnh tranh

Khi mua một sản phẩm ngoài chất lượng thì điểu khách hàng quan tâm là giá cả

Đến với KATASUMA cam kết khách hàng sẽ được nhận được mức giá ưu đãi nhất  nhất trên thị trường

Hiện tại KATASUMA có hơn 20 dòng ghế massage với các phân khúc có đủ từ trung bình đến cao cấp giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình

ĐẶC BIỆT.

KATASUMA còn hỗ trợ khách hàng chương trình trả góp 0 đồng, với lãi suất 0%

Chương trình khuyến mãi lớn, quà tặng khủng

3. Chế độ hậu mãi và cam kết bảo hành

Chính sách bảo hành là một điều mà khách hàng  quan tâm mỗi khi mua sản phẩm. Hiểu được điều này Katasuma luôn cố gắng đưa ra chính sách bảo hành tốt nhất với thời gian bảo hành lên đến 6 năm. Bảo trì linh kiện sản phẩm Katasuma trọn đời

- Khi mua hàng tại Katasuma sẽ vận chuyển và lắp đặt tại nhà cho quý khách. Đặc biệt miễn phí 100% phí vận chuyển và lắp đặt.

- Chính sách đổi trả và hoàn tiền: Cam kết hoàn tiền 100% sau 24h nếu như gặp các vấn đề từ phía chúng tôi như: Không giao đúng mẫu, sản phẩm hư hỏng

  

IV. MỘT SỐ MẪU GHẾ MASSAGE ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN KHI ĐẾN KATASUMA

  1. KM250  

    Là mẫu ghế mới nhất được ra mắt năm 2022 của KATASUMA.

    THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT:

???? 10 bài tập massage kết hợp, tích hợp lên đến 60 túi khí.

???? Bản điều khiển tiếng việt và giọng nói bằng tiếng việt

???? Thiết kế sang trọng, bo tròn không chiếm diện tích.

???? kết hợp hệ thống  4D AI thông minh mát xa  kéo dài từ đầu đến mông.

???? kết hợp loa bluetooth giúp thư giãn thoải mái.

????‍♀️Với các chức năng trên, KM250 có thể khẳng định vị trí của mình trong top các sản phẩm tốt và hiện đại nhất hiện nay

Với phân khúc tầm trung thì đây là lựa chọn tối ưu nhất dành cho khách hàng

Hiện tại KATASUMA đang có chương trình ưu đãi đặc biệt giá

 GIÁ CHỈ CÒN 45TR

MB- S800

  

    Model MB -S800 Một trong những siêu phẩm đắt khách tại cửa hàng KATASUMA

???? Hệ thống cảm biến (Scanbody) tự động dò tìm, xác định huyệt đạo phù hợp với hình dạng, kích thước cơ thể của người sử dụng.

???? Công nghệ không trọng lực (Zero gravity) giúp thư thái, sảng khoái và tăng cường hiệu quả cho các kỹ thuật massage

???? Áp dụng trí tuệ nhân tạo AI (Artificial Intelligence) với phần mềm được lập tự động thực hiện chính xác tổ hợp các động tác: Xoa bóp, rung, ấn, đấm, day, miết, vỗ, nhào, kéo dãn… theo đúng tinh hoa bí quyết các nền y học cổ truyền… đặc biệt bao gồm day bóp kèm hồng ngoại cả phần đầu, phần trán độc quyền.

???? Hệ thống sưởi tiên tiến kết hợp trị liệu massage bằng hồng ngoại.

???? Công nghệ Bluetooth và đồng bộ hóa âm nhạc với hệ thống loa cao cấp, âm thanh vòm sống động.

???? Hệ thống bảng điều khiển thông minh, được thiết kế khoa học, tối ưu, dễ sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là người cao tuổi.

???? Chất liệu da PU cao cấp, sang trọng, siêu bền bỉ, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng

Đây một siêu phẩm tầm trung xứng đáng được lựa chọn hiện tại mẫu sản phẩm này đang có chương trình ưu đãi

 GIÁ CHỈ CÒN 69TR


  3. KM001

PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT GIỚI HẠN NĂM 2022

????Siêu phẩm chưa từng có tại KATASUMA

CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TOÀN DIỆN CHO CẢ GIA ĐÌNH

Hệ thống lọc không khí I - ON:Lọc bụi bẩn,ẩm mốc giúp bạn có sức khỏe tốt hơn .

Đỉnh cao công nghệ AI: Phân tích dữ liệu sức khỏe,dò tìm huyệt đạo.

Điều khiển giọng nói Tiếng Việt

Massage chuyên sâu mô phỏng bàn tay con người

Đường ray SL siêu dài 135cm ôm sát đường cong cơ thể

Túi Khí độc lập,điều khiển riêng biệt,chỉnh cường độ theo ý muốn

Massage Không Trọng Lực lùi tường thông minh

Massage Bắp Chân,Bàn Chân chuyên sâu 72 huyệt đạo

Vượt trội tính năng Cuộn Gót Chân,trị liệu chuyên sâu lòng bàn chân

Và còn vô vàn tính năng vượt trội khác đang chờ quý khách hàng trải nghiệm

Đây phiên bản cao cấp dành có quý khách hàng không nên bỏ qua

Hiện tại KATASUMA có chương quà tặng cho khách hàng khi sở hữu KM001 là một chiếc IPHONE 14 promax

GÍA CHỈ CÒN 169TR

 

Hy vọng những thông tin bổ ích trên bài viết sẽ một phần giúp cho quý khách hiểu hơn về ghế massage KATASUMA cũng như biết đến địa điểm bán ghế massage uy tín chất lượng  tại Biên Hoà - Đồng Nai .Kính chúc tất cả quý khách hàng đã và đang sử dụng cũng như tin tưởng lựa chọn ghế massage KATASUMA làm bạn đồng hành chăm sóc sức khoẻ, hạnh phúc, bình anh. 

Copyrights © 2023 COMPANY KATASUMA. https://www.youtube.com/channel/UCeKvJCJljZuCS7h6Ylc4nrw

Design by e-marketing.vn

Hotline: 03768 14768
Chỉ đường Zalo Zalo: 03768 14768
1

Ghế Massage Toàn Thân KATASUMA - Thương Hiệu Số 1 Việt Nam