Ghế Massage KATASUMA - Thương Hiệu Số 1 Việt Nam
TIKTOKGMAILZALOKATASUMA VIỆT NAMfacebook.com
ĐỊA ĐIỂM BÁN GHẾ MASSAGE UY TÍN TẠI ĐỒNG XOÀI - BÌNH PHƯỚC

                         

    I/ Địa điểm bán ghế masage uy tín tại Đồng Xoài.

   II/ Vì sao bạn nên mua ghế massage tại KATASUMA

      1.Lợi ích khi nằm ghế massage

      2.Vì sao nên chọn Katasuma là điểm điến khi mua hàng

     -  Chất lượng

     -   Giá cả

     -   Hưởng chế độ bảo hành – bảo trì chuyên nghiệp

     -   Chương trình trả góp – hỗ trợ quyền lợi cho khách hàng

     -   Lắp ráp – giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

     -  Đội ngũ nhân viên tận tình – vui vẻ

   III/ Cập nhật các mẫu ghế massage thịnh hành,được

        khách hàng ưa chuộng

      1 Ghế massage KATASUMA KM607

      2 Ghế massage KATASUMA KM168

      3 Ghế massage KATASUMA KM001

 

   I/ Địa điểm bán ghế massage uy tín tại Đồng Xoài, chính hãng – uy tín – chất lượng.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Đồng Xoài đặc biệt là đang muốn tìm cho mình 1 chiếc ghế massage để chăm sóc sức khoẻ, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, thì cửa hàng ghế massage KATASUMA  Đồng Xoài - Bình Phước là một địa điểm  đáng tin cậy để bạn lựa chọn. Tọa lạc tại vị trí trung tâm, dễ tìm kiếm và hằng ngày có rất nhiều lượt khách ghé lại trải nghiệm.

+ Địa chỉ: 1028 Phú Riềng Đỏ, phường Tân Thiện, Thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

+ Thời gian mở cửa: 8’00 – 21’00 (kể cả ngày lễ)

Đây được cho là điểm bán ghế massage uy tín và chất lượng tại Đồng Xoài, có mặt trên thị trường hơn 12 năm kinh nghiệm. Katasuma luôn cập nhật đầy đủ mẫu mã ghế theo xu hướng mới nhất, đa dạng về giá cả tạo cho quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn, có thể chọn cho gia đình được sản phẩm tốt nhưng cũng phải hợp lý.

  II/ Vì sao bạn nên mua ghế massage tại KATASUMA ?

      1 Lợi ích khi nằm ghế massage:

Cuộc sống hiện đại đi kèm với muôn vàn khó khăn và căng thẳng, khối lượng công việc  đè nặng làm chúng ta căng thẳng, mệt mỏi và tính chất công việc cũng dễ gây ra tình trạng đau nhức cơ thể. Vì vậy việc mua và đầu tư cho bản thân 1 chiếc ghế massage là cực kì đúng và hợp lý. Nằm ghế massage không chỉ giúp chúng ta giảm căng thẳng, mệt mỏi mà nó còn giúp cho cơ thể phòng tránh được các bệnh về xương khớp, giúp tuần hoàn máu tốt hơn, cải thiện giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn

  Vì sao nên chọn Katasuma là điểm đến khi mua hàng 

Chất lượng: hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage, với nền kinh doanh phát triển tạo cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn thì đừng lo mà hãy hoàn toàn yên tâm khi mà KATASUMA đã có chỗ đứng hơn 12 năm trong lĩnh vực phân phối & bán ghế massage chính hãng hàng đầu Việt Nam, và hiện có các chi nhánh trên toàn quốc.

- Với chuỗi cửa hàng trên toàn quốc sẽ giúp quý khách trong việc lựa chọn và trải nghiệm dễ hơn. Mẫu mã đa dạng dễ dàng lựa chọn 1 chiếc ghế phù hợp cho gia đình.

- Giá cả: vấn đề về giá cũng là một vấn đề nan giải khi hiện nay có vô số mức giá trên thị trường. Vì thế khách hàng nên nắm được giá coi có phù hợp với chất lượng sản phẩm hay không

 

- Hưởng chế độ bảo hành – bảo trì chuyên nghiệp: đối với dòng ghế massage quý khách sẽ được bảo hành 6 năm về động cơ, bảo dưỡng – bảo trì trọn đời về linh kiện.

 

-  Chương trình trả góp – hỗ trợ quyền lợi cho khách hàng: với mong muốn đưa sản phẩm ghế massage đến gần hơn với người tiêu dùng, hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ thì hệ thống Katasuma đang có chương trình hỗ trợ “Trả góp 0%” đối với những khách hàng chưa đủ điều kiện, hoặc chưa tích kiệm đủ tiền để mua ghế. Hình thức này sẽ giúp quý khách mua được sản phẩm với giá khuyến mãi và còn được nhận vô số quà tặng hấp dẫn.

 

 

- Lắp ráp – giao hàng tận nhà trên toàn quốc: Katasuma miễn phí giao hàng, lắp ráp và hướng dẫn tại nhà, đối với quý khách hàng ở xa có thể đặt hàng qua website hoặc có thể liên hệ trực tiếp đường dây nóng 1800 9006 để được tư vấn và hỗ trợ.

 

- Đội ngũ nhân viên tận tình – vui vẻ: với hệ thống nhân viên bán hàng tận tình, vui vẻ quý khách có thể thoải mái trải nghiệm và nhận được sự phục vụ tận tình. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để có thể giúp quý khách lựa chọn được 1 mẫu ghế phù hợp.

    III/ Cập nhật các mẫu ghế massage thịnh hành, được phần đông khách hàng ưa chuộng

       Ghế massage Katasuma KM607

  • Đây là dòng ghế phân khúc dưới 40 triệu, nếu quý khách đang tìm cho mình 1 mẫu ghế giá rẻ thì đây là một lựa chọn đáng được quan tâm. Chức năng trị liệu cùng hệ thống bi lăn thông minh 3D, tích hợp 5 bài tập cùng hệ thống điều khiển bằng giọng nói thông minh, nhiệt hồng ngoại giảm xưng cơ, loa bluetooth giải trí.
  • Giá tham khảo 35.000.000đ
  •  
  • Ghế massage Katasuma KM168:
  • Mẫu KM168 với dòng bi lăn silicon cao cấp 4D+ cùng thiết kế hiện đại, sang trọng tạo nên vẻ quý phái cho ngôi nhà của bạn. Hệ thống massage chuyên sâu linh hoạt đến từng bộ phận sẽ giúp cơ thể giảm căng thẳng, mệt mỏi. Chức năng nhiệt hồng ngoại cùng hệ thông loa sống động vừa có thể massage và giải trí.
  • Giá tham khảo: 55.000.000
  • Quà tặng: xe đạp tập thể dục trị giá 6.999.999
  •  
  • Ghế massage Katasuma KM001
  • KM001 được ra mắt với thiết kế mới nhất 2022, tạo hiệu ứng vẻ đẹp siêu sang trọng, đẳng cấp. Với phân khúc cao cấp V.I.P cùng hệ thống bi lăn 6D+ dò tìm huyệt đạo chuẩn xác, massage chuyên sâu hơn tạo cho quý khách cảm giác chau chuốt trong từng động tác. Điều khiển cảm ứng thông minh, tích hợp nhiều chương trình cao cấp, cùng hệ thống loa sinh động. KM001 - tạo nên sự đẳng cấp cho người sử dụng
  • Giá tham khảo : 169.000.000
  • Quà tặng: iphone 14promax hoặc một ghế massage KM168.
  •  

 

  • Hy vọng những thông tin bổ ích trên bài viết sẽ một phần giúp cho quý khách hiểu hơn về ghế massage KATASUMA cũng như biết đến địa điểm bán ghế massage uy tín tại Đồng Xoài – Bình Phước “chi nhánh ghế massage cao cấp KATASUMA – Đồng Xoài”. Kính chúc tất cả quý khách hàng đã và đang sử dụng, cũng như tin tưởng lựa chọn ghế massage Katasuma đồng hành chăm sóc sức khoẻ, hạnh phúc, bình an, sức khoẻ dồi dào.

 

 

Copyrights © 2023 COMPANY KATASUMA. https://www.youtube.com/channel/UCeKvJCJljZuCS7h6Ylc4nrw

Design by e-marketing.vn

Hotline: 03768 14768
Chỉ đường Zalo Zalo: 03768 14768
1

Địa Điểm Bán Ghế Massage Uy Tìn Tại Bình Phước